Bồn sục massage Amazon TP - 8061

Giá bán: Liên hệ
  • Mã sản phẩm: Amazon TP - 8061
  • Kiểu dáng hiện đại với thiết kế bo tròn bên cạnh các công dụng về sức khỏe là những tính năng đặc biệt mà Bồn tắm sục Amazon TP - 8061 mang lại cho bạn.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT


Mã sản phẩm: Amazon TP - 8061
Chủng loại: Bồn tắm nằm
Kích thước:
1800 x 850 x 600 mm
Vật liệu: Acrylic Ngọc trai, Composite
Màu sắc: Trắng
Công suất: 1 người
Bảo hành: 12 tháng

 

CÁC ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 
Bồn tắm massage Amazon TP - 8061 với thiết kế hiện đại, trẻ trung, bo góc mềm mại mang đến sự sang trọng cho không gian nhà tắm của mọi gia đình, là người bạn chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy. Sản phẩm sử dụng phương pháp massage thủy lực bằng nước và bọt khí giúp tác động sâu và rộng lên cơ thể. Bên cạnh đó, bồn tắm sục còn có chức năng tự động thau rửa sau mỗi lần sử dụng, chống trơn trượt, chống rò rỉ điện và dễ dàng lau chùi.
bồn sục amazon tp 8061
Bồn tắm massage Amazon TP - 8061.
 

CÔNG DỤNG CỦA BỒN SỤC AMAZON TP - 8061

 
Bồn sục massage này mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích về mặt sức khỏe được các nhà vật lý trị liệu khuyên dùng. Khi kết hợp nước nóng với phương pháp massage thủy lực trên bồn tắm sục sẽ giúp tăng cường lưu thông máu, hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch. Đối với những người hay chơi thể thao sẽ giúp thả lỏng cơ bắp, nhanh chóng lấy lại thể trạng sau khi vận động quá mức. Riêng những chị em thích làm đẹp thì sản phẩm còn giúp tẩy sạch lỗ chân lông, khử sạch bụi bẩn và tế bào chết, đồng thời tăng cường độ ẩm cho da, giúp chị em có một làn da căng tràn và mềm mại.
 

CẤU TẠO BỒN TẮM MASSAGE AMAZON TP - 8061


Bồn tắm massage Amazon có phần thân bồn được đúc nguyên khối bằng composite 7 lớp theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, phần khung thân kết từ inox không gỉ, có độ chịu lực cao. Phần quan trọng nhất là hệ thống động lực với máy bơm cao áp 750W/1HP được điều chỉnh bảng một nút nhấn điều khiển bơm, bên cạnh là 3 van điều chỉnh lượng nước, lượng khí vào bồn, thông qua 06 đầu Jets massage. Ngoài ra còn có một số bộ phận khác như: 01 gối đầu mềm, thiết bị chống rò rỉ điện, 01 mặt yếm, Xifong xả, 01 bộ dây bát sen vòi.
 
>>>>>> Sản phẩm nổi bật: Bồn sục Amazon TP - 8060

Liên hệ lắp đặt bồn tắm massage thông qua các thông tin sau:

Địa chỉ: Số 179 Đ.Nguyễn Trãi. TP Vinh. Nghệ An
Đường dây nóng: 02383.565.696 - 0982.724.669
Facebook: https://www.facebook.com/manhchuong123
Email: manhchuong669@gmail.com
Website: xonghoinghean.com
     

 

Chúng tôi trên mạng xã hội

Các đối tác đang sử dụng sản phẩm của công ty

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây