Máy xông hơi Nghệ An - Phòng xông hơi Nghệ An - Máy lọc nước Tại Nghệ An - Dây chuyền lọc nước Tại Nghệ An - Hà Tĩnh

https://xonghoinghean.com


Máy lọc nước Nanosky trên báo chí

Máy lọc nước Nanosky đã có mặt trên nhiều trang báo từ những trang uy tín nhất như vnexprss.net, 24h.com.vn, baomoi.com cho tới những trang như giadinh.net.vn điều đó chứng tỏ sức lan tỏa của sự phát hiện công nghệ mới này trên báo chí

Máy lọc nước Nanosky đã có mặt trên nhiều trang báo từ những trang uy tín nhất như: vnexprss.net, 24h.com.vn, baomoi.com cho tới những trang như giadinh.net.vn điều đó chứng tỏ sức lan tỏa của sự phát hiện công nghệ mới này trên báo vnexpress.net: Máy lọc nước Nanosky - Hàng Việt vì người Việt. Được sự đồng ý của Giáo sư, Tiến sĩ Trần Hồng Côn, Công ty cổ phần nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Nano đã phát triển đề tài của ông, kết hợp với kỹ thuật tiên tiến khác, sản xuất thành công máy lọc nước Nano Sky. Doanh nghiệp trên đã phát triển đề tài nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hấp phụ chọn lọc trong xử lý nước, kết hợp với việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến khác để cho ra đời máy lọc nước Nano Sky. Đây là một trong những sản phẩm lọc nước tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cho người dân Việt Nam. Hàng Việt vì người Việt Kích thức nhỏ gọn, thiết kế thẩm mỹ, không sử dụng điện năng, giá thành hấp dẫn, nước đầu ra dùng uống trực tiếp… là những đặc điểm đầu tiên dễ nhận thấy của chiếc máy lọc nước 100% Việt Nam này. Theo ông Hà Anh Sơn, Giám đốc Công ty nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Nano, không chỉ ứng dụng hoàn toàn công nghệ Việt mà ngay ở khâu sản xuất, vỏ máy, bộ lọc… cũng được làm bằng các nguyên liệu trong nước với thiết kế của những chuyên gia trẻ tuổi..... (Chi tiết xem tại: http://vnexpress.net/gl/doi-song/mua-sam/2013/01/may-loc-nuoc-nanosky-hang-viet-vi-nguoi-viet)

Biến nước sông Tô Lịch thành nước uống

Sau 10 năm nghiên cứu, Giáo sư Trần Hồng Côn, giảng viên Hóa học, Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội, đã ứng dụng thành công công nghệ hấp phụ chọn lọc để xử lý nước bẩn thành nước uống ngay. Bên bờ sông Tô Lịch, con sông nổi tiếng bẩn và hôi với màu nước đen ngòm, Giáo sư Côn lấy nước sông đưa vào máy lọc, những dòng nước tinh khiết từ từ chảy ra. Không chần chừ, ông đưa nước lên miệng uống. Một số người đứng xem ông làm buổi thực nghiệm hôm qua cũng uống thử. "Tôi uống thấy bình thường, nước không hề có mùi gì", một phụ nữ uống và cho biết (Xem chi tiết:http://vnexpress.net/gl/khoa-hoc/ky-thuat-moi/2012/12/bien-nuoc-song-to-lich-thanh-nuoc-uong)

Trên báo giadinh.net.vn Máy lọc nước Nanosky: Giữ nguyên khoáng chất cho nước 

GiadinhNet - Kích thức nhỏ gọn, không sử dụng điện năng, giá thành hấp dẫn, nước đầu ra dùng uống trực tiếp… Đặc biệt, máy lọc nước Nanosky sử dụng các công nghệ lọc hiện đại không có nước thải, nước thu được sẽ giữ nguyên được các khoáng chất tự nhiên. Giữ nguyên khoáng chất tự nhiên. Khác với hầu hết các loại máy lọc nước trên thị trường hiện đang sử dụng công nghệ lọc RO (nước đầu ra sẽ là nước trơ), máy lọc nước Nanosky sử dụng công nghệ xử lý nước tiên tiến trên thế giới như công nghệ hấp phụ chọn lọc, công nghệ diệt khuẩn bằng Nano Bạc, công nghệ xử lý amoni và các chất hữu cơ giúp nước đầu ra sẽ giữ nguyên các khoáng chất tự nhiên như: Magiê, canxi, kẽm, sắt, các nguyên tố vi lượng giống như các loại nước đóng chai. GS Trần Hồng Côn – người có công trình nghiên cứu, ứng dụng thành công công nghệ hấp phụ chọn lọc và được ứng dụng trực tiếp trên máy lọc nướcNano Sky cho biết, máy lọc nước được xếp 4 tầng để chuyên xử lý kim loại nặng, chất hữu cơ và amoni, asen, tầng tiệt trùng (Xem chi tiết: http://giadinh.net.vn/mua-sam/may-loc-nuoc-nanosky-giu-nguyen-khoang-chat-cho-nuoc-20130109101018854.htm)

Trên báo vn.news.yahoo.com: Người dân Hà Nội đua nhau mua máy lọc nước (VTC News)

Ngay sau khi có thông tin hàm lượng Asen trong nước cao gấp 37 lần mức cho phép tại nhà NO1 (khu đô thị Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, Hà Nội), nhiều người dân tại Hà Nội đã tìm mua các máy lọc nước có khả năng khử được chất này. Chị Nguyễn Thị Minh (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, tôi đọc báo thấy thông tin nước ở một chung cư ở Từ Liêm nhiễm độc nặng, nên muốn tìm mua các loại máy lọc nước để khử độc cho an toàn, vì nước nhà tôi đang sử dụng cũng không biết như thế nào. Tại phố Huế - nơi được nhiều người dân Hà Nội biết đến như là địa điểm chuyên cung cấp các loại thiết bị lọc nước. Tuy mới chỉ 9h sáng nhưng các cửa hàng điện lạnh – gia dụng đã tấp nập người ra vào. Theo chị Lan, chủ một cửa hàng đồ gia dụng, hơn một tuần nay số lượng khách hàng đến mua sản phẩm máy lọc nước tăng vọt, nhất là các loại máy siêu lọc, có giá từ 3 – 5 triệu đồng. Khảo sát thêm tại một số khu vực khác nằm trong khu vực nội thành Hà Nội như: Nguyễn Thái Học, Kim Mã, Hai Bà Trưng, Cát Linh… 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây