Chúng tôi trên mạng xã hội

Xông hơi làm đẹp da

Thứ sáu - 25/11/2016 16:12
Người ta thường nói phụ nữ là nhất dáng, nhì da.Vâng đúng vậy làn da là vẻ đẹp của phụ nữ Á Đông nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Sở hữu một làn da đẹp giúp cho chị em có rất nhiều lợi thế trong quan hệ xã hội và trong công việc không những thế làn da tươi trẻ còn biểu hiện cho một sức khoẻ tốt.

HƯỚNG DẪN XÔNG HƠI ĐỂ ĐƯỢC CÓ LÀN DA ĐẸP
 

Sử dụng nhiều mỹ phẩm cho da sẽ giúp cho làn da bạn trắng rất nhanh nhưng sẽ không tốt cho sức khoẻ của da vì các mỹ phẩm sử dụng nhiều hoá chất. Hơn thế nữa khi sử dụng mỹ phẩm làm đẹp cho da khi tuổi cao thì sẽ không mang lại hiệu quả thẫm chí còn gây ảnh hưởng không tốt cho da.

Xông hơi là một giải pháp cải thiện rất tốt cho chất lượng làn da, làn da không được tươi trẻ là do các lỗ chân lông không được sạch và thông thoáng. Vấn đề ô nhiễm môi trường nghiêm trọng khiến cho bạn khi đi ra ngoài làn da sẽ bị dính rất nhiều khói bụi. Do đó nên làn da sẽ trở nên không được nhẵn bóng, làm mất đi vẻ tươi trẻ của làn da...Làm bạn gái không được tự tin với làn da của mình.

Với liệu pháp xông hơi tại nhà với phòng xông hơi khô bạn chỉ cần mở máy sau khi tắm thì phòng xông hơi tia hồng ngoại sẽ đi xuyên xương cốt giúp cơ thể giảm stress và mệt mỏi hiệu quả. Các tia hồng ngoại sẽ xuyên qua da giúp bạn tiết mồ hôi và các chất độc hại trong xương và trong da giúp làn da trở nên khoẻ mạnh,tươi trẻ và làm cho bạn hết mệt mỏi, tràn đầy năng lượng để làm việc.Với thảo dược xông hơi tinh dầu bạc hà,hương sả và kinh giới sẽ giúp cho cơ thể bạn mạnh khoẻ tăng sức đề kháng cho bạn và cả gia đình....Ngoài ra xông hơi còn giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh, trị cảm và chữa trị bệnh gút rất hiệu quả....

phong xong hoi

Sau khi xông hơi xong, bạn có thể đắp mặt nạ dưỡng da tự nhiên như mặt nạ mật ong và bột yến mạch. Đắp mặt nạ trong khoảng 15 phút. Da bạn sau khi xông hơi đã được làm sạch vô cùng hiệu quả nên khi đắp mặt nạ, da bạn sẽ dễ dàng nhận được những dưỡng chất một cách nhanh chóng nhất. Nhờ đó, da bạn sẽ trở nên mềm mại và tươi sáng hơn. Cuối cùng, rửa sạch lại mặt bằng nước ấm là bạn đã hoàn tất cách xông hơi  bằng hơi nước rồi.

xông hơi Homesteam

CÁC PHƯƠNG PHÁP XÔNG HƠI ƯỚT

 

Xông hơi bằng sả

Tinh dầu sả rất tốt cho việc diệt khuẩn, làm sạch da. Nếu da bạn thường xuyên bị mụn thì xông hơi da mặt bằng sả chính là một cách để triệt khuẩn mụn đang hoành hành và mụn sắp phát sinh. Sau khi xông hơi bằng tinh dầu sả, bạn sẽ có cảm giác như da mình vừa được ‘hồi sinh’ vì hồng hào và sảng khoái bất ngờ.

Cách làm: Cho thảo dược xông hơi hương sả, kinh giới và bạc hà vào khay đựng mở máy lên và tận hưởng cảm giác dễ chịu từ tinh dầu bạc hà, hương sả và kinh giới giúp cơ thể bạn sảng khoái hơn.
 

Xông hơi bằng máy xông hơi

Sau khi tắm, bạn bật máy lên là có thể trực tiếp xông hơi,hơi nóng từ máy xông hơi ướt với tinh dầu thảo dược sẽ làm cho làn da bạn tiết hết chất nhờn và bụi bẩn giữ được vẻ tươi trẻ cho bạn mà không lo ảnh hưởng đến sức khoẻ....

Tham khảo: Các máy xông hơi ướt hấp dẫn trên thị trường

1396427212batmay
Xông hơi giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Sau khi xông hơi xong bạn dùng khăn mặt lau nhẹ và rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh với loại sữa rửa mặt yêu thích của bạn nhé!

Xông hơi và bạn cũng kèm theo dưỡng da bằng những loại mặt nạ tự nhiên như dưa chuột kết hợp với sữa chua chẳng hạn. Loại mặt nạ này giúp da bạn trắng hồng tự nhiên và mềm mại hơn trong mùa đông lạnh giá. Thực hiện cách này 2 lần một tuần bạn sẽ thấy da mình được cải thiện và đẹp hơn rất nhiều đấy!
 

MỘT SỐ MẸO NHỎ XÔNG HƠI HIỆU QUẢ

 
  1. Để việc xông hơi da mặt thêm hiệu quả, bạn có thể thêm vào nồi nước xông hơi một vài loại thảo mộc tự nhiên như gừng, vỏ bưởi, bạc hà, sả… Những loại thảo mộc này không chỉ có mùi thơm dễ chịu mà còn chứa nhiều tinh dầu tự nhiên giúp da bạn được thư giãn và dễ chịu.
  2. Khi xông hơi , bạn nên buộc tóc gọn gàng và sử dụng khăn tắm quấn tóc lên để tránh gây lòa xòa dễ bị bỏng.
  3. Bạn cũng có thể bật nhạc khi xông hơi để tạo cảm giác thư giãn và thoải mái để  toàn bộ cơ thể bạn đều cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu.
  4. Sau khi xông hơi, bạn cần rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh, bởi khi xông hơi, toàn bộ lỗ chân lông sẽ mở ra tối đa,rửa để làm trôi đi các bụi bẩn trên da bạn.
  5. Sau khi xông hơi, hãy đắp mặt nạ tự nhiên hoặc sử dụng nước hoa hồng để làm sạch sâu đồng thời giúp đóng lỗ chân lông lại, ngăn ngừa bụi bẩn xâm nhập vào sâu bên trong da.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chúng tôi trên mạng xã hội

Các đối tác đang sử dụng sản phẩm của công ty

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây