Bồn tắm sục Amazon TP - 8063

Giá bán: Liên hệ
  • Mã sản phẩm: Amazon TP - 8063
  • Bồn sục Amazon TP - 8063 với kiểu dáng độc đáo giúp đem lại cảm giác khác lạ và thư giãn trong từng khoảnh khắc.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT


Mã sản phẩm: Amazon TP - 8063
Chủng loại: Bồn tắm nằm
Kích thước: 1320 x 1320 x 600 mm
Vật liệu: Acrylic Ngọc trai, Composite
Màu sắc: Trắng
Công suất: 1 người
Xuất xứ: Việt Nam
Bảo hành: 12 tháng

 

CÁC ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 
Bồn tắm massage Amazon TP - 8063 mang đến cho gia đình Việt nhiều tính năng hấp dẫn và nổi bật. Sản phẩm là sự kết hợp giữa bồn tắm nằm và liệu pháp massage bằng thủy lực, tức là sử dụng áp lực nước vừa đủ từ các vòi phun tác động lên cơ thể hoặc các bọt khí li ti vỡ trong nước giải phóng nguồn năng lượng, kết hợp lại tạo thành "sức mạnh vô hình" khiến cơ thể được massage một cách nhẹ nhàng. Bồn nổi bật với màu trắng tinh tế, thiết kế hình chữ V thích hợp cho các không gian chật hẹp, tiết kiệm diện tích. Đồng thời thừa hưởng đầy đủ những tính năng khác của dòng Amazon như chống trơn trượt, chống rò rỉ điện, dễ dàng lau chùi, tự động thau rửa, tự động điều chỉnh nhiệt độ nước.
bồn sục amazon tp 8063
Bồn tắm massage Amazon TP - 8063.
 

CÔNG DỤNG CỦA BỒN SỤC AMAZON TP - 8063

 
Với một sản phẩm chăm sóc sức khỏe như bồn sục massage thì công dụng đem lại là vô cùng tuyệt vời. Theo sự khuyên dùng của các nhà vật lý trị liệu thì sử dụng liệu pháp massage thủy lực kết hợp với nước nóng đem lại một số công dụng hiệu quả đáng kể. Nó có thể giúp các vận động viên và những người hay tập thể dục phòng tránh các chấn thương tương đương với quá trình khởi động, bên cạnh đó là hồi phục thể lực nhanh chóng, giãn cơ bắp. Những người già và độ tuổi trung niên sử dụng 30 phút mỗi ngày có thể giúp chữa các bệnh lý kinh niên như mất ngủ, đau nhức xương khớp, mỏi gối, tê bì chân tay, giúp lưu thông máu dễ dàng và phòng tránh các bệnh về tim mạch. Một công dụng tuyệt vời khác mà sản phẩm đem lại chính là tẩy tế bào chết, làm sạch da nhờ tác động sâu lên lỗ chân lông, đồng thời tăng độ ẩm cho da, trả lại làn da sáng bóng, láng mịn cho hội chị em phụ nữ.
 

CẤU TẠO BỒN SỤC AMAZON

 
Bồn tắm massage Amazon được đúc bằng composite nguyên khối siêu bền, chống chịu va đập và mọi điều kiện khác nhau. Phần khung có kết cấu chịu lực cao, chế tạo bằng thép inox. Hệ thống thủy lực bao gồm một chiếc máy bơm công suất khoảng 1 mã lực, được điều khiển bởi một nút nhấn và 03 van điều chỉnh chế độ thông qua 06 đầu Jets massage. Ngoài ra là các phụ kiện khác nhau như 02 mặt yếm, 01 gối đầu mềm, 01 bộ bát vòi sen, các thiết bị chống rò rỉ điện trong quá trình sử dụng và cuối cùng là bộ xifong xả. Tất cả sau khi được vận chuyển đến sẽ được đội ngũ Mạnh Chương lắp đặt hoàn thiện MIỄN PHÍ cho quý khách hàng.

>>>>>> Sản phẩm nổi bật: Bồn sục Amazon TP - 8062

Thông tin liên hệ lắp đặt bồn tắm massage xin vui lòng tham khảo dưới đây:


Địa chỉ: Số 179 Đ.Nguyễn Trãi. TP Vinh. Nghệ An
Đường dây nóng: 02383.565.696 - 0982.724.669
Facebook: https://www.facebook.com/manhchuong123
Email: manhchuong669@gmail.com
Website: xonghoinghean.com
     

 

Chúng tôi trên mạng xã hội

Các đối tác đang sử dụng sản phẩm của công ty

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây