Chúng tôi trên mạng xã hội

Mua ngay những máy xông hơi khô này cho phòng xông của gia đình

Thứ sáu - 24/12/2021 03:32
Harvia, Amazon, Coast, Oceanic là những thương hiệu cung cấp máy xông hơi khô hàng đầu hiện nay.

VAI TRÒ CỦA MÁY XÔNG HƠI KHÔ ĐỐI VỚI PHÒNG XÔNG

 
Như chúng ta đều biết, máy xông hơi khô là thiết bị chuyển đổi điện năng thành nhiệt năng cung cấp nhiệt lượng cho phòng xông hơi khô. Nhiệt từ máy xông khô chủ yếu là nhiệt khô có nhiệt độ dao động từ 50 - 70 độ C, độ ẩm thấp (dưới 10%). Máy cung cấp nhiệt lượng ổn định, có thể điều chỉnh được công suất tùy theo nhu cầu sử dụng.
top máy xông hơi khô
Máy xông hơi khô đóng vai trò quan trọng đối với phòng xông.

PHÂN LOẠI MÁY XÔNG HƠI KHÔ

 
Dựa vào công nghệ hoạt động mà người ta phân loại máy xông hơi khô thành hai loại: Máy xông hơi khô Saunamáy xông hơi hồng ngoại.
 

Máy xông hơi khô sauna

Máy xông bằng sauna sử dụng nhiệt độ từ các thanh điện trở mayso được truyền qua vật liệu dẫn nhiệt là đá sauna rồi từ đó tỏa ra môi trường xung quanh. Cách này khá cơ bản và nhiệt độ thường dễ bị hấp thu bởi môi trường xung quanh. Cấu tạo của máy xông sauna cũng khá đơn giản, bao gồm:
  • Vỏ máy: Làm từ hợp kim thép, nhôm hoặc inox, có một lớp sơn tĩnh điện cách điện, có chức năng bảo vệ các linh kiện bên trong máy.
  • Thanh mayso: Là thanh nhiệt điện trở Mayso uốn lượn theo hình chữ U. Thanh này có nhiệm vụ biến đổi điện năng thành nhiệt năng, nhiệt sẽ được đá sauna hấp thụ và tỏa ra môi trường xung quanh.
  • Bảng điều khiển: Là thiết bị số đã được lập trình sẵn các chức năng bên trong. Bảng điều khiển sẽ đóng vai trò là bộ não nhận tín hiệu từ các cảm biến và hiển thị các thông số cơ bản của phòng theo thời gian thực. Đây cũng là nơi người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh điều kiện phòng cho phù hợp. Ngoài ra, bảng còn có thể thiết lập thời gian hẹn tắt, bật và một số chức năng khác.
 
máy xông hơi sauna
Phòng xông sử dụng máy xông hơi khô Sauna.

Máy xông hơi khô hồng ngoại

Máy xông hơi hồng ngoại sử dụng nhiệt độ từ các tia sáng hồng ngoại, tác động trực tiếp lên cơ thể nhờ cơ chế đâm xuyên của các tia. Theo định nghĩa, nguồn phát nhiệt hồng ngoại là những vật có nhiệt độ lớn 0 độ K. Xông hơi bằng hồng ngoại cũng giống như ánh sáng mặt trời buổi sáng sớm, làm nóng cơ thể người nhưng không gây nguy hiểm. Cấu tạo máy xông hơi hồng ngoại cũng tương tự như máy sauna, chỉ khác ở chỗ thiết bị tạo nhiệt. Có ba loại thiết bị tạo nhiệt cơ bản đối với máy xông hồng ngoại: Đèn hồng ngoại, tấm phim nhiệt Hot-Film carbon và thiết bị xông Ion âm.
  • Đèn hồng ngoại: Đèn có cấu tạo gồm sợi đốt vonfram tạo nhiệt độ cao và phát ra bức xạ nhiệt tạo thành tia hồng ngoại. Đèn loại này thường có màu đỏ bởi vì muốn hạn chế ánh sáng phát ra các tia cực tím không mong muốn.
  • Tấm phim nhiệt: Tấm nhiệt film được sản xuất trên dây truyền hiện đại được kết hợp với pha lẫn với tấm nhựa Laminex – Film, trên các sợi carbon Paster, silver paster. Chất dẫn điện trên tấm Film PET (Vật liệu cách điện, cách nhiệt) tạo ra các cực điện trở trên tấm carbon tản nhiệt. Khi có nguồn điện đi vào, film đóng vai trò như các điện trở và tỏa nhiệt ra, từ đây phát ra các tia hồng ngoại. Phim không phát ra ánh sáng nên không ảnh hưởng nhiều tới mắt giống như đèn hồng ngoại.
  • Thiết bị xông ion âm: Thiết bị gồm các dây tạo nhiệt bọc gốm được đặt âm dọc vách tường và sàn của phòng xông hơi, nhiệt độ cao từ dây phát ra tia hồng ngoại và kết hợp điện áp cao ion hóa các phân tử không khí và khả năng hấp thụ điện từ trường của vật liệu gốm tạo ra môi trường ion âm tác dụng tích cực lên cơ thể con người.
máy xông hơi hồng ngoại
Phòng xông sử dụng máy xông hơi hồng ngoại.

TOP MÁY XÔNG HƠI TRÊN THỊ TRƯỜNG

 

Máy xông hơi khô Oceanic

Là dòng máy đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ Smart Home vào trong các sản phẩm máy xông hơi, Oceanic được thiết kế hiện đại, vẻ bề ngoài bắt mắt, khỏe khoắn. Có nhiều dải công suất phù hợp với từng diện tích khác nhau. Máy có hai model khác nhau tương ứng với hai kiểu giao diện điều khiển khác nhau: Điều khiển bằng bàn phím vật lý và điều khiển bằng màn hình cảm ứng. Trong đó màn hình cảm ứng cung cấp nhiều tính năng nâng cao, giao diện hiển thị trực quan, hiện đại và thông minh.

Máy xông hơi khô Oceanic giá rẻ chính hãng

Thông số cơ bản:
 
Hãng sản xuất: Oceanic
Công suất: 3 /4 /4.5 /6 /8 /9 kW
Điều khiển: bảng điều khiển gắn ngoài
Thể tích phòng: 3 – 12m3 
Kích thước máy: 410x 280x 540 (570)mm 
Hiệu điện thế đầu vào: 400V 2N / 220V 1N 
Dòng điện định mức: 2 x 10 A / 1 x 16 A
Tần số: 50 – 60 Hz
Nhiệt độ tạo hơi: 50 – 80 độ C
Thời gian tạo hơi: 5 - 7 phút
Thời gian hẹn giờ: 12 tiếng
Máy xông hơi khô Oceanic.

Máy xông hơi khô Amazon

Amazon là một trong những hãng cung cấp máy xông hơi hàng đầu Việt Nam hiện nay. Máy xông hơi khô Amazon được chứng nhận (CE) Châu Âu và (CO) Châu Á. Sản xuất, nhập khẩu và xuất khẩu từ Tập Đoàn Shenzhen Keya Sauna & Swimming Pool Equipment Co., Ltd. Lớp vỏ được phun sơn tĩnh điện, chống ăn mòn và rò điện. Sử dụng bảng điều khiển CON3 hoặc CON4, có thể tự động kiểm soát nhiệt độ trong khoảng 35-60 °C (95-131 °F) và cũng có thể thiết lập thời gian tắt máy tự động trong vòng 1 - 60 phút, nhiệt độ và thời gian hiển thị bằng số trên bảng điện tử. Công suất máy đa dạng từ 3Kw đến 24Kw.
máy xông hơi khô amazon
Máy xông hơi khô Amazon.

Máy xông hơi khô Coast

Coast cũng là một trong những máy xông hơi được ưa chuộng bởi các khách hàng của Mạnh Chương. Máy xông hơi khô Coast mang đến hiệu năng mạnh mẽ cùng giá thành tương đối rẻ. Máy vận hành hoàn toàn tự động mỗi khi sử dụng, có đầy đủ cảm biến nhiệt kiểm soát nhiệt độ, bảng điều khiển riêng biệt điều chỉnh nhiệt độ, lượng hơi vào một cách dễ dàng, đồng thời cho thời gian sử dụng lâu và bền bỉ.
 
Thông số cơ bản:
  • Thương hiệu: Coasts 
  • Điện áp/ pha/ dòng: 220/1/27.3 ~ 380/3/9.1 V/N/A 
  • Công suất đầu vào: 6 kW 
  • Nhiệt độ tạo hơi phòng: 35 – 55oC 
  • Thời gian tạo hơi: 3 – 5 phút .
  • Kích thước: 42.5cm (Dài) x 16cm (rộng) x 30cm (Cao). 
  • Trọng lượng: 10.5 – 11 Kg 
  • Thời gian tạo hơi: 5-7 phút 
  • Thể tích phòng: 4 - 6 m3 
  • Số người dùng: 3 - 4 người. 
  • Bảo hành: 12 tháng.
máy xông hơi khô coast
Máy xông hơi khô Coast.

Máy xông hơi khô Harvia

Harvia là thương hiệu máy xông hơi hàng đầu đến từ Phần Lan - đất nước được xem là phát xuất của phương pháp xông hơi hiện đại. Máy xông hơi Harvia là dòng máy điều khiển cơ, vỏ ngoài bằng thép không gỉ, hoạt động ổn định trong điều kiện nhiệt độ cao. Cũng giống như những dòng máy khác, Hariva cung cấp nhiều dải công suất khác nhau phù hợp với mọi không gian, Máy có chức năng tự điều chỉnh và ổn định nhiệt độ, giữ cho phòng luôn duy trì được lượng nhiệt cần thiết trong quá trình xông. Harvia rất thích hợp cho các công trình phòng xông hơi khô gia đình, cũng như các phòng xông thương mại ở các Spa, khách sạn, cơ sở massage,...
máy xông hơi khô harvia
Máy xông hơi khô Harvia.

Máy xông hơi khô gia đình Narvi Ultra

Vỏ máy làm bằng thép không gỉ phủ bên ngoài lớp sơn graphite nên độ bền cao, không hoen gỉ hay bong tróc trong quá trình sử dụng. Máy xông hơi khô Narvi Ultra còn có thiết kế thông minh với thiết bị điều khiển cài đặt chế độ tự động xông hơi hàng ngày hay hàng tuần. Chính những ưu điểm này mà máy xông hơi khô Narvi Ultra cũng được nhiều gia đình lựa chọn.
máy xông hơi khô narvi ultra
Máy xông hơi khô Narvi Ultra.

Máy xông hơi khô Tylo

Máy xông hơi khô Tylo thiết kế nhỏ gọn với chất liệu cao cấp nên phù hợp lắp đặt ở mọi vị trí trong ngôi nhà mà đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chiều dài khoang chứa đá kéo dài nên chứa được nhiều đá và lượng nhiệt sinh ra cũng lớn và duy trì ở mức ổn định. Bảng điều khiển của máy xông hơi khô Tylo được thiết kế thông minh với nhiều tính năng giúp sử dụng tiện lợi.
máy xông hơi khô tylo
Máy xông hơi khô Tylo.
Máy xông hơi là trái tim và linh hồn cho mọi hoạt động của phòng xông hơi, thế nên việc lựa chọn máy xông phù hợp rất quan trọng đối với khách hàng. Hy vọng bài viết Top những máy xông hơi khô của Xông Hơi Nghệ An đem lại những thông tin hữu ích cho bạn về các loại máy xông hơi đang có mặt trên thị trường hiện nay.

" Cần máy xông hơi, gọi ngay Mạnh Chương: 0982.724.669

Tác giả bài viết: JQ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Chúng tôi trên mạng xã hội

Các đối tác đang sử dụng sản phẩm của công ty

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây