Bồn tắm massage Amazon TP - 8064

Giá bán: Liên hệ
  • Mã sản phẩm: Amazon TP - 8064
  • Bồn tắm massage Amazon TP - 8064 chất lượng hàng đầu với kiểu dáng độc đáo giúp chăm sóc sức khỏe gia đình bạn một cách tốt nhất.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT


Mã sản phẩm: Amazon TP - 8064
Chủng loại: Bồn tắm nằm
Kích thước: 1400x1400x600 mm
Vật liệu: Acrylic Ngọc trai, Composite
Màu sắc: Trắng
Công suất: 1 người
Xuất xứ: Việt Nam
Bảo hành: 12 tháng

CÁC ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 
Dòng sản phẩm Bồn tắm massage Amazon TP - 8064 mang đến cho quý khách hàng một công cụ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời với nhiều tính năng đặc biệt. Đầu tiên phải nói đến thiết kế dạng góc hình chữ V với chiều dài mỗi cạnh là 1400mm, cạnh đáy còn lại rộng 600mm, điều này trước hết giúp tiết kiệm không gian khá đáng kể, cụ thể là tận dụng những góc tường tưởng như vô dụng, tạo điểm nhấn cho khu vực nhà vệ sinh mà không lo lắng về việc chiếm diện tích.
Không chỉ có thế bồn tắm sục này còn được trang bị hệ thống thủy lực mạnh mẽ, tạo nên nhiều chế độ massage như: sóng, bọt khí, dòng xoáy. Bên cạnh đó là khả năng tự động thau rửa sau mỗi lần sử dụng, tự động hòa nước, gối đầu làm bằng cao su êm ái cho trải nghiệm thoải mái xuyên suốt. Đồng thời khả năng bảo vệ người dùng rất tốt với đáy bồn chống trượt và hệ thống chống rò rỉ điện.
bồn sục amazon tp 8064
Bồn tắm massage TP - 8064.
 

CÔNG DỤNG CỦA BỒN SỤC AMAZON TP - 8064

 
Bồn sục massage cho hiệu quả sử dụng tuyệt vời về mặt sức khỏe nhất là đối với những người sau độ tuổi trung niên, vận động viên, người làm việc căng thẳng. Đối với những người sau độ tuổi trung niên thường hay gặp phải những chứng bệnh kinh niên như thiếu máu lên não, xương khớp, đau lưng. Vì vậy các phương pháp vật lý trị liệu như massage vẫn thường hay được khuyên dùng. Riêng massage thủy lực sẽ giúp cho máu được tuần hoàn và lưu thông nhanh hơn, giảm tê mỏi, đau nhức, đồng thời xương khớp được linh hoạt hơn.
Các vận động viên hay những người chơi thể thao cũng được khuyên dùng sản phẩm này. Sử dụng trước khi hoạt động sẽ giúp máu lưu thông đến các chi, cơ bắp vào trạng thái sẵn sàng tương tự như khi khởi động. Trong khi đó, sử dụng sau khi vận động sẽ giúp thả lỏng cơ, giảm đau nhức và lấy lại thể trạng nhanh.
Không chỉ vậy, bồn sục còn làm nên không gian tuyệt vời để mọi người thư giãn, quên hết mọi lo âu, giảm căng thẳng, mệt nhọc sau quá trình làm việc mệt nhọc, hạn chế tối đa các bệnh tâm lý như stress, sang chấn, lo lắng quá mức,....
 

CẤU TẠO BỒN SỤC AMAZON

 
Cấu tạo bồn tắm massage Amazon bao gồm hai thành phần chính: Phần thân bồn và hệ thống thủy lực. Phần thân bồn được đúc bằng Composite bảy lớp, bền bỉ, sử dụng tốt trong mọi điều kiện, bên ngoài là lớp màng phủ nhựa Acrylic ngọc trai siêu sáng bóng. Riêng phần thủy lực trang bị động cơ cao áp công suất 750W/1HP sử dụng điều khiển nút nhấn, điều chỉnh qua 03 van chảy qua 06 đầu Jets massage. Ngoài ra còn một số linh kiện khác như: bộ bát sen vòi, gối đầu mềm, thiết bị chống rò rỉ, chống điện giật.

>>>>>> Sản phẩm nổi bật: Bồn sục Amazon TP - 8063

Thông tin liên hệ lắp đặt bồn tắm massage xin vui lòng tham khảo dưới đây:


Địa chỉ: Số 179 Đ.Nguyễn Trãi. TP Vinh. Nghệ An
Đường dây nóng: 02383.565.696 - 0982.724.669
Facebook: https://www.facebook.com/manhchuong123
Email: manhchuong669@gmail.com
Website: xonghoinghean.com
     

 

Chúng tôi trên mạng xã hội

Các đối tác đang sử dụng sản phẩm của công ty

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây